KINH NGHIỆM LỰA CHỌN PHỤ KIỆN TỦ BẾP CHO GIA ĐÌNH AI CŨNG NÊN BIẾT

Lựa chọn phụ kiện nhà bếp là một trong những bước vô cùng quan trọng để gia đình bạn có một căn bếp hoàn chỉnh và đầy đủ tiện nghi. Chọn những loại phụ kiện nào, kích thước sao cho hợp lý,… là câu hỏi của không ít người tiêu dùng. THẾ GIỚI PHỤ KIỆN TỦ BẾP  xin đưa ra một số kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện phù hợp cho căn bếp của gia đình bạn.

1: Xác định nhu cầu dùng của gia đình

Một gia đình đông người hay những gia đình có nhu cầu nấu nướng cao và khá thường xuyên có thể lựa chọn những loại phụ kiện công năng, kích thước lớn và ngược lại. Nhu cầu của gia đình là một căn bếp đơn giản hay hiện đại, cần lên danh sách những loại phụ kiện cần thiết. Một bộ phụ kiện nhà bếp cơ bản thường có các loại giá bát (tủ trên, dưới), giá xoong nồi, giá đa năng để dao thớt, chai lọ, gia vị…Những mẫu phụ kiện nhà bếp này thường có nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ với giá bát nâng hạ có thể dành cho tủ có độ rộng cánh : 700mm, 800mm, 900mm.

Ngoài ra, muốn căn bếp trở nên hiện đại đồng bộ hơn, một số mẫu phụ kiện thông minh khác như: Góc Xoayhệ thống tủ kho lưu trữ đồ khôthùng gạo thông minhthùng rác, các loại kệ, giá treo …

2: Lựa chọn nhà cung cấp phụ kiện nhà bếp

Trên thị trường vô vàn  thương hiệu khác nhau, lựa chọn một thương hiệu uy tín và đồng bộ sẽ tạo nên một hệ tủ bếp đồng nhất hơn, sang trọng hơn. Thương hiệu phụ kiện uy tín quý khách hàng sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Những sản phẩm làm từ các chất liệu tốt như inox 304, không chỉ đẹp mà chắc chắn, sử dụng bền lâu hơn, tăng tuổi thọ cho tủ bếp của bạn. Các loại phụ kiện tủ bếp tuy đa dạng nhưng quan trọng nhất vẫn là chất liệu và tính tiện dụng của sản phẩm, giá thành có thể cao hơn tuy nhiên tương xứng với giá trị sử dụng lâu bền, so với các mẫu trôi nổi, không rõ xuất xứ, kém chất lượng thì lại không hề “đắt”.

Hãy chú ý tới các dịch vụ tư vấn, bảo hành và vấn đề bảo trì cho sản phẩm. Thường các sản phẩm phụ kiện tủ bếp được tư vẫn kĩ lưỡng, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm nào, kích cỡ ra sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cùng với đó, sử dụng đúng cách cũng vô cùng quan trọng.

3: Lựa chọn loại phụ kiện nhà bếp

Như đã nói ở trên, phụ kiện nhà bếp hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như công năng. Có thể tạm chia các sản phẩm thành 3 nhóm chính : Phụ kiện tủ bếp trên, Phụ kiện tủ bếp dưới, Phụ kiện tủ bếp rời. Hiện các hãng EUrokit, Garis, Eurogold,... có đầy đủ các mẫu phụ kiện cần thiết cho 3 nhóm nhu cầu này.

Phụ kiện tủ bếp dưới có thể kể đến : Giá bát, giá xoong nồi tủ dưới, góc xoay liên hoàn, giá đa năng, thùng gạo, thùng rác… Phụ kiện tủ trên như giá bát di động tủ trên, giá bát cố định, hệ di động để đồ kho, ly tách…Đối với phụ kiện ngoài tủ như: tủ đồ khô, kệ chén treo ngoài,… Ngoài ra  còn có bản lề, ray âm, ray nhấn với đầy đủ kích thước chuyển động êm ái, nhẹ nhàng.

Cũng phải lưu ý rằng, quý vị nên lựa chọn các mẫu phụ kiện phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, không phải lúc nào rẻ cũng là tốt và cũng không phải lúc nào đắt cũng là xịn. Lựa chọn địa điểm mua uy tín hoặc có thể liên hệ các showroom chính hãng, đại lý bán hàng chính hãng để được tư vấn cũng như nói rõ mong muốn kỳ vọng về sản phẩm. THẾ GIỚI PHỤ KIỆN TỦ BẾP sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra phương án tốt nhất cả về tài chính và dòng sản phẩm phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra cho một căn bếp hiện đại và hoàn chỉnh. Chúc bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh.