GIÁ BÁT NÂNG HẠ LOẠI NÀO TỐT NHẤT??

1. Bật mí cách xác định giá bát nâng hạ loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường các loại giá bát nâng hạ vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng cũng như thương hiệu sản xuất, phân phối. Và để xác định một mẫu giá bát nâng hạ loại nào tốt thì chúng ta thường xem xét tới 2 yếu tố đó chính là chất liệu và thương hiệu.


  • Dựa vào chất liệu

Đối với dòng phụ kiện tủ bếp thì hiện nay chất liệu chính để sản xuất chúng đó chính là inox 304. Đây là chất liệu được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, khả năng chống gỉ. Đặc biệt chúng lúc nào cũng sáng bóng nên sẽ mang lại sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Chính vì thế để mua giá bát nâng hạ loại nào tốt thì chỉ nên sử dụng sản phẩm được làm từ inox 304 thôi nhé. Không nên sử dụng bất cứ sản phẩm được làm từ chất liệu khác.


  • Dựa vào thương hiệu sản phẩm

Khi mua giá bát nâng hạ bạn cần chú ý tới thương hiệu cung cấp sản phẩm này. Lý do rất đơn giản đó chính là chỉ những thương hiệu tốt mới có được những sản phẩm chất lượng, giá thành cũng phải chăng hơn và chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cũng tốt hơn…

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm giá bát nâng hạ đến từ các thương hiệu lớn như Garis, Eurogold, Cariny, Eurokit Plus…Đây đang là các thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam.

Và trong những thương hiệu trên thì giá bát nâng hạ Garis sẽ mang lại nhiều sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Garis chính là nhà sản xuất hàng đầu tại thị trường thế giới về phụ kiện ngành sản xuất nội thất, phụ kiện tủ quần áo và phụ kiện tủ bếp. Đây là thương hiệu uy tín chất lượng số 1 được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Sản phẩm có độ bền cao, giá thành phải chăng và đặc biệt là mẫu mã đa dạng phong phú.

2. Mẫu giá bát nâng hạ Garis được ưa chuộng

  • Giá bát đĩa nâng hạ ML06V


Mẫu giá bát này sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi giá bát nâng hạ loại nào tốt. Bề mặt khung màu Titan lấp lánh theo góc nhìn và ánh sáng. Bề mặt rổ bóng sáng với công nghệ điện hóa bóng gương Mirror  BA.

Giá có thể chịu đựng được mức tải trọng 12 kg trong đó 6kg/tầng.

Hiện nay bạn sẽ có thể tìm thấy sản phẩm này tại Garis Việt Nam với mức giá dao động 10.590.000 đồng cho tới 10.990.000 đồng (chưa bao gồm VAT)

  • Giá bát đĩa nâng hạ GL06.E


Cấu tạo của loại kệ chén di động này được thiết kế nan vuông, bề mặt làm bằng Inox 304 sáng bóng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, bề mặt được điện hóa vì vậy có chất lượng siêu bền và trường tồn theo thời gian.

Sản phẩm có thiết kế 2 khay đựng nước: Tại 2 tầng đều được thiết kế mỗi tầng 1 khay đựng nước. Điều này giúp cho bát đĩa này bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.

Tùy theo kích thước quy cách của sản phẩm trong đó giá sẽ giao động từ 7.590.000 đến 8.190.000 (giá trên chưa bao gồm VAT)

  • Giá bát inox nâng hạ GL06C


Dòng kệ úp chén nâng hạ inox được thiết kế nan vuông có cấu tạo từ inox 304 theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Đặc biệt bề mặt của thanh nan được mạ chrome 5 lớp nên có độ bền rất cao và mẫu mã vô cùng bắt mắt.

Sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ inox 304 này được thiết kế 2 tầng thông thoáng có 2 tầng đựng bát đĩa riêng biệt song song với đó là 2 khay đựng nước tại mỗi tầng. Ngoài ra sản phẩm cũng có thiết kế giảm chấn thông minh và 2 nút trợ lực một cách linh hoạt.

3. Mua giá bát nâng hạ loại nào tốt ở đâu?

Giá bát nâng hạ Garis là một sản phẩm tốt và tại Việt Nam bạn sẽ có thể tìm chúng ta một số địa chỉ cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp. Chính vì thế để mua đúng các sản phẩm Garis nói chung và giá bát nâng hạ Garis nói riêng thì hãy ghé qua các showroom chính thức của thương hiệu này tại:

Địa chỉ: 486 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ: 30B Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ: 159 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội